Saturday 1 July 2017

Bkk Forex เมือง พลาซ่า


ข้อมูลเกี่ยวกับ BKK Forex ข้อมูล บริษัท BKK Forex เป็น บริษัท ส่งเงินและรับฝากเงินที่ได้รับอนุญาตอย่างเต็มที่และมี MAS (Monetary Authority Singapore) BKK Forex Pte Ltd (BKK) จัดตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์เมื่อปีพศ. 2534 (เดิมชื่อ Esary Remittance AMP) ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือ Foreign Exchange Pte Ltd และ Bangkok Forex Pte Ltd. บริษัท ได้เริ่มดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ในโครงการ Golden Mile Complex เป็นครั้งแรก ในปีพ. ศ. 2534 โดยเน้นการให้บริการโอนเงินเข้าไทยและให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และในวันนี้ BKK Forex ได้เติบโตขึ้นถึง 14 ร้านที่มีกลยุทธ์ตั้งอยู่ทั่วเกาะและขยายเครือข่ายของเรากับ บริษัท ในเครือในไต้หวันบรูไนมาเลเซียจีนเกาหลีใต้จีนพม่าฟิลิปปินส์บังคลาเทศและอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ BKK Forex จึงมุ่งมั่นที่จะขยายการให้บริการของเราในสิงคโปร์และต่างประเทศเพื่อให้ลูกค้าของเรามีเครือข่ายและทางเลือกในการโอนเงินที่ดียิ่งขึ้นโดยมีอัตราค่าบริการที่น่าสนใจและการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่ผ่านมา BKK Forex ได้สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ในตลาดการโอนเงินในประเทศสิงคโปร์ และเราเป็นคู่ค้าที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติเช่น MoneyGram International, IME, BCA และ DongA Bank โอกาสในการทำงานอาชีพของเราที่ BKK FOREX สามารถเป็นประตูสู่ความเจริญเติบโตและความสำเร็จในอาชีพของคุณ BKK มีโอกาสในการทำงานในสาขาต่างๆและเสนอแพคเกจประโยชน์ครบวงจร เราขอเชิญคุณสำรวจการเปิดงานของเราในปัจจุบัน การเปิดรับสมัครงานมีการปรับปรุงเป็นระยะเพื่อให้รายชื่อของพนักงานปัจจุบันการจัดการและการสนับสนุนงานของพนักงาน BKK เปิดรับสมัครงานในพื้นที่ต่อไปนี้: ไม่มีตำแหน่งงานว่างในขณะนี้โปรดเยี่ยมชมเราอีกครั้งเพื่อเปิดช่องในอนาคตอันใกล้ ขอขอบคุณ COPYRIGHT 2013 bkk forex ALL RIGHTS RESERVED. Bkk Forex Pte Ltd เราเป็น บริษัท เงินที่โอนย้ายเงินลงทุนในสิงคโปร์ตั้งแต่ปี 1990 แอมป์จดทะเบียนในปี 2549 นอกเหนือจากบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเราแล้วเรายังทำธุรกรรมการโอนเงินมาอย่างแข็งขัน ไปยังประเทศต่างๆมากกว่า 9 ปี Bank of Barodarsquos สาขาสิงคโปร์เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 โดยเป็นสำนักงาน Bankrsquos 60 แห่งในต่างประเทศ สาขาสิงคโปร์เป็นธนาคารนอกชายฝั่งที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางสิงคโปร์และมีธนาคารในประเทศ (DBU) และหน่วยเงินตราเอเชีย (ACU) ด้วยการมีสำนักงานสาขาในสิงคโปร์สิงคโปร์ฮ่องกงไทยจีนมาเลเซียและออสเตรเลียปัจจุบันธนาคารมีสถานะที่ดีในการให้บริการด้านการธนาคารระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค การปรากฏตัวของธนาคารในตะวันออกกลางและแอฟริกาจะช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการธนาคารระหว่างประเทศแก่ลูกค้าของเรา สาขาต่างๆในสิงคโปร์มีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายประเภทให้กับบุคคลทั่วไปรวมถึงลูกค้าสถาบัน การดำเนินงานหลักของ บริษัท ได้แก่ การรับฝากเงินในสกุลเงินสำคัญการค้าการเงินเงินให้กู้ยืมแบบทวิภาคีเงินทุนขององค์กรบริการอื่นที่เป็นพันธมิตรในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศการบริหารงานด้านบน: หัวหน้าผู้บริหารสายงานผู้บริหารหัวหน้าฝ่ายบริหารของ บริษัท เจนเนอเบลฟเฟลคลิฟเบลล์แวลิบเบลเฟิลแวลิบเบลล์ Tarun Kumar RawBkk Forex Pte Ltd เราเป็น บริษัท เงินทดแทนแอมป์ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่ปี 1990 แอมป์จดทะเบียนในปี 2549 นอกเหนือจากบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเราแล้วเรายังดำเนินการโอนเงินไปต่างประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี Bank of Barodarsquos สาขาสิงคโปร์เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 โดยเป็นสำนักงาน Bankrsquos 60 แห่งในต่างประเทศ สาขาสิงคโปร์เป็นธนาคารนอกชายฝั่งที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางสิงคโปร์และมีธนาคารในประเทศ (DBU) และหน่วยเงินตราเอเชีย (ACU) ด้วยการมีสำนักงานสาขาในสิงคโปร์สิงคโปร์ฮ่องกงไทยจีนมาเลเซียและออสเตรเลียปัจจุบันธนาคารมีสถานะที่ดีในการให้บริการด้านการธนาคารระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค การปรากฏตัวของธนาคารในตะวันออกกลางและแอฟริกาจะช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการธนาคารระหว่างประเทศแก่ลูกค้าของเรา สาขาต่างๆในสิงคโปร์มีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายประเภทให้กับบุคคลทั่วไปรวมถึงลูกค้าสถาบัน การดำเนินงานหลักของ บริษัท ได้แก่ การรับฝากเงินในสกุลเงินสำคัญการค้าการเงินเงินให้กู้ยืมแบบทวิภาคีเงินทุนขององค์กรบริการอื่นที่เป็นพันธมิตรในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศการบริหารงานด้านบน: หัวหน้าผู้บริหารสายงานผู้บริหารหัวหน้าฝ่ายบริหารของ บริษัท เจนเนอเบลฟเฟลคลิฟเบลล์แวลิบเบลเฟิลแวลิบเบลล์ Tarun Kumar Raw810 ถนน Geylang, 01-04 City Plaza Singapore 409286 สิงคโปร์ 65 6748 8704 เมื่อฉันเดินตามที่นี่ฉันยังมีเหรียญออสซี่เหลือจากการเดินทางเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะเปลี่ยนกลับ อัตรานี้ดีพอสมควรที่ฉันเพิ่งเปลี่ยนไปเล็กน้อย ผมสังเกตเห็นร้านนี้มีสองชื่อคือ BKK Forex Pte Ltd ซึ่งด้านข้างดูเหมือนจะถูกปิดผนึกอย่างไม่มีกำหนดและ Rupiah Express ซึ่งด้านข้างของเขากำลังทำงานอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อฉันเงยหน้าขึ้นมองชื่อธุรกิจเฉพาะที่จดทะเบียนก่อนหน้านี้เท่านั้น ฉันไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังแบ่งปันพื้นที่กับ บริษัท อื่นหรือทำงานภายใต้ชื่อทั้งสองเพื่อเพิ่มความนิยม ชายชาวมลายูในยุค 40 หรือ 50 ของเขาอยู่ข้างหลังเคาน์เตอร์ เขาเป็นมิตร แต่พูดกับฉันในภาษามลายูสมมติว่าฉันเข้าใจ (ฉัน) เขาดูเหมือนจะพูดภาษามลายูให้กับลูกค้าก่อนและหลังฉันและฉันไม่คิดว่าเขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้จนกว่านักท่องเที่ยวจะหยุดและถามว่าเขามีเงินยูโรเช่นเดียวกับที่ฉันกำลังเดินออกไป BKK Forex pte Ltd Rupiah Express ธุรกิจนี้ยังไม่ได้รับการอ้างสิทธิ์โดยเจ้าของหรือตัวแทน เรียกร้องธุรกิจนี้เพื่อดูสถิติทางธุรกิจรับข้อความจากลูกค้าที่คาดหวังและตอบกลับความเห็น เมื่อฉันเดินตามที่นี่ฉันยังคงมีเหรียญออสซี่เหลือจากการเดินทางเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะเปลี่ยนกลับ อัตรานี้ดีพอสมควรที่ฉันเพิ่งเปลี่ยนไปเล็กน้อย ผมสังเกตเห็นร้านนี้มีสองชื่อคือ BKK Forex Pte Ltd ซึ่งด้านข้างดูเหมือนจะถูกปิดผนึกอย่างไม่มีกำหนดและ Rupiah Express ซึ่งด้านข้างของเขากำลังทำงานอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อฉันเงยหน้าขึ้นมองชื่อธุรกิจเฉพาะที่จดทะเบียนก่อนหน้านี้เท่านั้น ฉันไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังแบ่งปันพื้นที่กับ บริษัท อื่นหรือทำงานภายใต้ชื่อทั้งสองเพื่อเพิ่มความนิยม ชายชาวมลายูในยุค 40 หรือ 50 ของเขาอยู่ข้างหลังเคาน์เตอร์ เขาเป็นมิตร แต่พูดกับฉันในภาษามลายูสมมติว่าฉันเข้าใจ (ฉัน) เขาดูเหมือนจะพูดภาษามลายูให้กับลูกค้าก่อนและหลังฉันและฉันไม่คิดว่าเขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้จนกว่านักท่องเที่ยวจะหยุดและถามว่าเขามีเงินยูโรเช่นเดียวกับที่ฉันกำลังเดินออกไป เงินเงิน

No comments:

Post a Comment