Tuesday 25 July 2017

การปล่อยมลพิษ Trading ระบบ การบิน


กลุ่มเป้าหมายที่มีภาระผูกพันภายใต้พิธีสารเกียวโต Annex B ภาคีได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยมลพิษเป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยก๊าซที่อนุญาตหรือจำนวนที่ได้รับมอบหมายในช่วงระยะเวลาการผูกมัดในปี 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นหน่วย AAUs ที่กำหนดไว้ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยออกมาได้ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายกำลังการผลิตส่วนเกินนี้ให้แก่ประเทศต่างๆที่อยู่ในเป้าหมายของพวกเขาดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นมา รูปแบบของการลดการปล่อยหรือการลบเนื่องจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกหลักคนพูดเพียงการค้าคาร์บอนคาร์บอนในขณะนี้ติดตามและซื้อขายเช่นสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอนหน่วยการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนใน เพื่อแก้ปัญหาความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจจะหลุดพ้นจากหน่วยงานและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยมลสารของตนเองได้อีกต่อไป เพื่อรักษาสำรองของ ERUs, CERs, AAUs และ RMUs ในทะเบียนแห่งชาติของตนทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายของภาคีหรือร้อยละ 100 ของห้าครั้งล่าสุด ตรวจสอบสินค้าคงคลังแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคแผนการสร้างกำล้างของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจจัดตั้งเป็นเครื่องมือด้านนโยบายสภาพอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาคภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการโดยมีผลบังคับใช้ 11 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎเกณฑ์และแนวทางในการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตมากขึ้นบทที่ 13 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบการบัญชีของจำนวนที่ได้รับตามมาตรา 7 4 ของ พิธีสารเกียวโตอีกต่อไปภารกิจการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ETS เป็นเครื่องมือนโยบายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการ gr ก๊าซเรือนกระจกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมวกและการค้าสนับสนุนความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและเป็นแรงจูงใจและแนวทางในการนำเทคโนโลยีใหม่และที่มีอยู่มาใช้เป็นเครื่องมือด้านนโยบายการซื้อขายการปล่อยมลพิษเป็นสิ่งที่ดีกว่าภาษีการควบคุมสั่งการและการควบคุมที่ไม่ยืดหยุ่นและการสนับสนุนจากผู้เสียภาษีอากร เนื่องจากเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจมากที่สุดในการบรรลุขีด จำกัด การปล่อยการปล่อยก๊าซที่กำหนดหรือเป้าหมายซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อมมันให้สัญญาณราคาที่ชัดเจนซึ่งจะช่วยในการวัดการลงทุนที่ลดลงการซื้อขายไม่ใช่เครื่องมือทางนโยบายเพียงอย่างเดียว ที่รัฐบาลควรใช้ แต่ไม่สามารถให้บทบาทสำคัญในการซื้อขายจะกำหนดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและก่อให้เกิดความสับสนทางการเมืองการค้าส่งผลตอบสนองต่อวัตถุประสงค์หลักของนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในการกำหนดทิศทางเงินทุนภายในตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มุ่งเป้าไปที่ตลาดการปล่อยมลพิษต้องใช้เงินทุนในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสร้าง สัญญาณราคาสำหรับการลงทุนคาร์บอนต่ำความชัดเจนและความสามารถในการคาดการณ์กฎเป้าหมายและระบบการกำกับดูแลตลาดการปล่อยมลพิษทั่วโลกระยะเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เหมาะสมช่วยให้ บริษัท สามารถกำหนดวิธีการซื้อหรือซื้อเพื่อลดการปล่อยมลพิษได้ตลอดเวลา บทบัญญัติช่วยให้มีประสิทธิภาพในการค้นพบของโซลูชั่นต้นทุนต่ำสุดที่ใดก็ตามที่พวกเขาจะพบกลไกที่ใช้ชดเชยให้โอกาสสำหรับประเทศหรือภาคที่ยังไม่ได้แนะนำวิธีการตามค่าเผื่อจะมีส่วนร่วมในตลาด LONGER TERM. The ตลาดการปล่อยมลพิษ ควรจะเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นเพื่อพัฒนาและให้ความคุ้มครองกับก๊าชครอบคลุมทั่วโลกซึ่งจะนำไปสู่ราคาคาร์บอนทั่วโลกและระบบการค้าที่มีอยู่ในสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และตลาดตราสารหนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์บอนมีการเชื่อมโยงที่เหมาะสมในทุกตลาดเหล่านี้ เกณฑ์มาตรฐานที่กลมกลืนความทะเยอทะยานกฎระเบียบการตรวจสอบและการบังคับใช้ภายในอาร์เรย์ของแนวทางโครงสร้างและระเบียบข้อบังคับเพื่อเชื่อมโยงต่างกัน appr oaches และระบบโดยตรงหรือโดยอัตราแลกเปลี่ยนหรือตราสารตลาดกลไกการชดเชยทั่วโลกขึ้นอยู่กับโครงการลดการปล่อยการตรวจสอบและมาตรฐานขณะนี้และในระยะยาวการกำหนดราคาถ่านหินเปิดประตูไปสู่ชุดใหม่ของโอกาสการลงทุนและการจัดหาเงินทุนโอกาสเหล่านี้สามารถเชื่อมโยง เมตริกและวิธีการในการลดก๊าซเรือนกระจก (GHG) ด้วยการไหลของตลาดทุนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อสนับสนุนการลงทุนด้านคาร์บอนต่ำถึงศูนย์ทั่วโลกการเข้าร่วม EU ETS การแนะนำระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปรวมทั้งระบบการทำงานของฝาครอบและการค้า วิธีการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรวมระบบการบินในระบบและระบบการเลือกไม่ใช้สำหรับสหราชอาณาจักรสำหรับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลขนาดเล็ก EU ETS เป็นระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายประเทศที่ใหญ่ที่สุดในหลายประเทศ ในโลกซึ่งรวมถึงสถานีพลังงานและโรงงานอุตสาหกรรมกว่า 11,000 แห่งทั่วสหภาพยุโรปโดยมีโรงไฟฟ้าประมาณ 1,000 แห่งในสหราชอาณาจักรซึ่งรวมถึงสถานีพลังงานโรงกลั่นน้ำมันของ ชานชาลาและอุตสาหกรรมที่ผลิตเหล็กและปูนซีเมนต์ปูนขาวและปูนขาวกระดาษแก้วเซรามิคและสารเคมีองค์กรอื่น ๆ รวมทั้งมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลอาจได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเผาไหม้ของอุปกรณ์ในสถานที่ของพวกเขา การบินเข้าหรือออกจากสนามบินยุโรปจะครอบคลุมถึง EU ETS คำแนะนำนี้อธิบายถึงระบบการค้าและระบบการค้าของสหภาพยุโรปซึ่งรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนของการส่งมอบระบบโดยจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขอรับเงินอุดหนุนฟรี Phase III จากสหราชอาณาจักร มาตรการด้านการดำเนินงานของชาติมาตรการ NIMs รวมทั้งรายละเอียดของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการตรวจสอบนอกจากนี้ยังมีส่วนเกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับการปล่อยมลพิษสำหรับอุตสาหกรรมการบินและโครงการการเลือกไม่ใช้งานของ Emitters and Hospitals ของสหราชอาณาจักรและการค้า EU ETS ทำงานบนฝาปิดและ trade cap ดังนั้นจะมีขีด จำกัด หรือขีด จำกัด ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่อนุญาตโดยผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่ครอบคลุมโดยระบบและฝาครอบนี้จะถูกแปลงเป็น เบี้ยเลี้ยงสัมปทานได้รับการแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมตลาด EU ETS ซึ่งทำผ่านส่วนผสมของการจัดสรรและการประมูลฟรีเงินประกันหนึ่งชุดจะให้สิทธิผู้ถือครองสิทธิ์ในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนหนึ่งตันหรือเทียบเท่ากับผู้เข้าร่วมที่ได้รับ EU ETS ต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยมลพิษของตนในแต่ละปีและยอมจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวนมากเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อยมลพิษประจำปีของพวกเขาผู้เข้าร่วมที่มีแนวโน้มจะปล่อยมากกว่าการจัดสรรของพวกเขามีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือซื้อเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากตลาดรองเช่น บริษัท ผู้ถือครองค่าเบี้ยเลี้ยงที่พวกเขาไม่ต้องการหรือจากประเทศสมาชิกที่จัดขึ้นการประมูลข้อมูลเพิ่มเติมมีอยู่ในหน้าเว็บของสหภาพยุโรปด้านการค้ำประกันของคาร์บอน (ETS carbon market webpage) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดในแง่ของการลดการปลดปล่อยมลพิษทางกายภาพเนื่องจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมีผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเหมือนกันทุกที่ เหตุผลเบื้องหลังการปล่อยมลพิษคือการปล่อยมลพิษ เกิดขึ้นที่ต้นทุนของการลดต่ำสุดลดต้นทุนโดยรวมของการแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศการทำงานของการทำงานเป็นตัวอย่างสมมุติแบบง่ายการติดตั้งแบบมาตรฐาน A และการติดตั้ง B จะปล่อย 210 มล. ต่อปีภายใต้ขั้นตอนการจัดสรรของสหภาพยุโรป ได้รับเงินช่วยเหลือ 200 ครั้งในตอนท้ายของปีแรกมีการบันทึกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวน 180 ล้านชุดไว้สำหรับการติดตั้ง A เนื่องจากมีการติดตั้งหม้อไอน้ำที่มีประสิทธิภาพพลังงานในช่วงต้นปีซึ่งช่วยลดการปล่อย CO2 ได้ขณะนี้มีอิสระที่จะขายเงินสำรองส่วนเกินของคาร์บอน market. Installation B แต่ปล่อย CO2 220Mt เพราะต้องเพิ่มกำลังการผลิตและมีราคาแพงเกินไปสำหรับการลงทุนในเทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงานดังนั้นการติดตั้ง B จึงซื้อเบี้ยเลี้ยงจากตลาดซึ่งมีจำหน่ายเนื่องจากการติดตั้ง A ได้รับ สามารถขายผลประโยชน์เพิ่มเติมได้ผลสุทธิคือการลงทุนในการลดคาร์บอนในสถานที่ที่ถูกที่สุดและ CO2 emissi ons จะถูก จำกัด ไว้ที่ 400 ค่าอนุญาตที่ออกให้กับการติดตั้งทั้งสองขั้นตอนการจัดส่งของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซจนถึงวันที่สามขั้นตอนการดำเนินงานของสหภาพยุโรป ETS ได้รับการจัดส่งหรือตกลงกันแม้ว่าจะมีการคาดการณ์โครงการจะดำเนินต่อไปเกิน 2020. ฉัน 1 มกราคม 2005 ถึง 31 ธันวาคม 2550 ระยะนี้เสร็จสมบูรณ์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถดูได้จากเว็บเพจ DECC EU ETS Phase I ในหน้าเอกสารสำคัญแห่งชาติฉบับที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ภาคผนวก 2 ของ EU ETS ใกล้เคียง ด้วยระยะเวลาการลงทุนระยะแรกของเกียวโตระยะที่ 2 ซึ่งสร้างขึ้นจากบทเรียนในช่วงแรกและได้รับการขยายให้ครอบคลุมการปล่อย CO2 จากแก้วขนสัตว์แร่ยิปซั่มวูบวาบจากการผลิตน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งปิโตรเคมีคาร์บอนแบล็คและโรงงานผลิตเหล็กกล้าภายใน II ประเทศสมาชิกแต่ละประเทศได้จัดทำแผนงานการจัดสรรแผนงานแห่งชาติซึ่งกำหนดจำนวนเงินค่าเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดที่รัฐสมาชิกตั้งใจจะออกในช่วงดังกล่าวและเสนอวิธีแจกจ่ายสิ่งเหล่านั้น ค่าใช้จ่ายสำหรับแต่ละผู้ประกอบการที่ครอบคลุมโดยระบบแต่ละ NAP ต้องได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมาธิการยุโรปได้รับการอนุมัติเฟส II NAP ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2550 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถดูได้จาก National Archives of the National Archives รุ่นของ EU EU ETS ระยะที่ 2 ของ DECC เว็บ Phase. Phase III 1 มกราคม 2013 ถึง 31 ธันวาคม 2020 ระยะปัจจุบันของ ETS ของสหภาพยุโรปสร้างขึ้นเมื่อสองขั้นตอนก่อนหน้านี้และได้รับการแก้ไขอย่างมีนัยสำคัญเพื่อให้มีส่วนร่วมมากขึ้นในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรวมทั้งสหภาพยุโรป ครอบคลุมทั่วทั้งจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่และเพิ่มการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงดังกล่าวรวมทั้งโครงการของสหราชอาณาจักรเพื่อลดต้นทุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลขนาดเล็กฝาครอบ EU จะช่วยลดจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ได้โดยประมาณ 1 74 รายในแต่ละปี ส่งผลให้มีการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยรวมลดลง 21 แห่งภายในปีพ. ศ. 2563 เส้นทางการคำนวณจะคำนวณจากจุดเริ่มต้นของจุดกึ่งกลางของเฟสที่ 2 และจะอธิบายถึงขีด ตั้งแต่ 2013 เป็นต้นไปการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงทุกประเภทภาคทั้งหมดที่ครอบคลุมโดย EU ETS ยกเว้นส่วนใหญ่ของภาคพลังงานของสหภาพยุโรปจะได้รับการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีเพื่อช่วยในการเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำนอกจากนี้ ภาคอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงอย่างมากจากการแข่งขันจากประเทศที่ไม่มีค่าใช้จ่ายคาร์บอนที่คล้ายกันดูหัวข้อเรื่องการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมมีสิทธิ์ได้รับเบี้ยเลี้ยงที่สูงขึ้นในปี 2554 ประเทศสมาชิกจะต้องส่งไปยังสหภาพยุโรป คณะกรรมาธิการรายการจำนวนเบื้องต้นของค่าเผื่ออิสระที่จะออกให้กับการติดตั้งอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในระยะที่ 3 ซึ่งเรียกว่ามาตรการการดำเนินงานแห่งชาติหรือ NIMs สหราชอาณาจักรได้ยื่น NIMs ต่อคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พ. ศ. 2554 และต่อมาได้ยื่นคำเสนอ NIMs ที่แก้ไขแล้วในเดือนเมษายน 2012.On 5 กันยายน 2013 คณะกรรมาธิการยุโรปประกาศเสร็จสิ้นกระบวนการในการตรวจสอบและยืนยันการจัดสรร EU ETS ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ances ในแต่ละประเทศสมาชิก NIMs นอกจากนี้ยังประกาศว่าจำเป็นต้องมีปัจจัยแก้ไขภาคข้ามเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดสรรฟรีทั่วสหภาพยุโรปยังคงอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้ใน Directive ETS ปัจจัยลดการจัดสรรเบื้องต้นสำหรับการติดตั้ง ETS EU แต่ละครั้งภายในปี 2556 5 73 เพิ่มขึ้นเป็น 17 56 ในปี 2020 การลดการจัดสรรโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 11 58 ในช่วง 2013-2020 รายการแรกด้านล่างแสดงตัวเลขการจัดสรรฟรีในระยะที่สามสำหรับการติดตั้งอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในสหราชอาณาจักรตามที่ได้รับอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2013 รายการที่สองแสดงตัวเลขการปันส่วนฟรีที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับ Phase III โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงการจัดสรรตามที่ระบุใน NIMs ของสหราชอาณาจักรสำหรับการติดตั้งส่วนบุคคล ณ วันที่ 30 เมษายน 2014 ตัวอย่างเช่นเนื่องจากการหยุดชะงักบางส่วนการลดกำลังการผลิตที่มีนัยสำคัญหรือการติดตั้ง ได้เข้าสู่ EU ETS ผู้เข้าใหม่รายการนี้จะมีการปรับปรุงเป็นประจำทุกปีเพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในการจัดสรรในช่วง ขั้นตอนนี้ MS Excel Spreadsheet 73 2KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้โปรดอีเมล์ บอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใดจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดถึงเทคโนโลยีเสริมที่คุณใช้งาน PDF 635KB 14 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและ ต้องการรุ่นของเอกสารนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลกรุณาบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบอะไรจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดว่าเทคโนโลยีเสริมที่คุณใช้งานอย่างไร DF 727KB 31 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโปรดส่งอีเมลโปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบอะไรจะช่วยให้เราถ้าคุณพูด เทคโนโลยีเสริมที่คุณใช้อยู่ DPF 397KB 32 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโปรด อีเมลกรุณาบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบอะไรจะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้การรั่วไหลของคาร์บอนและการรั่วไหลของสหภาพยุโรป ETS. Carbon เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายโอกาสของการเพิ่มขึ้นของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกเมื่อ บริษัท กะ การผลิตหรือการลงทุนนอกสหภาพยุโรปเนื่องจาก - ในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย - พวกเขาไม่สามารถผ่านการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก EU ETS ให้กับลูกค้าของตนได้โดยไม่สูญเสียส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างมากวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จะเป็นข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศที่มีผลผูกพันตามกฎหมายซึ่งจะสร้างเวทีการแข่งขันที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมภายในและภายนอกสหภาพยุโรปโดยคำนึงถึงการบัญชีสำหรับค่าใช้จ่ายของค. arbon ในขณะเดียวกัน ETS ของสหภาพยุโรปมีกลไกสองประการเพื่อลดความเสี่ยงในการรั่วไหลของคาร์บอนภาคแรกภาคถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนมีสิทธิ์ได้รับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 ข้อโดยขึ้นอยู่กับเกณฑ์ของภาคนี้ แหล่งที่มาของการบรรเทาทุกข์เป็นภาคที่ไม่ถือว่ามีความเสี่ยงจะได้รับ 80 ของการจัดสรรของพวกเขาฟรีในปี 2013 ลดลงเป็นประจำทุกปีถึง 30 ในปี 2020 เพื่อเข้าถึงการประมูล 0 เช่นการประมูลเต็มรูปแบบใน 2027 กลไกที่สองช่วยให้ประเทศสมาชิกเพื่อชดเชยภาคที่สำคัญ ความเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วไหลของคาร์บอนอันเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายทาง EU ETS โดยอ้อมซึ่ง ได้แก่ การเพิ่มขึ้นของราคาไฟฟ้าใน EU ETS โดยที่โครงการจะได้รับการออกแบบภายใต้กรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรปดูหัวข้อการชดเชยการปล่อยคาร์บอนโดยอ้อมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รัฐบาลสนับสนุนหลักการของการจัดสรรฟรีในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศเราเชื่อว่าการจัดสรรตามสัดส่วนฟรี เรากังวลว่าผู้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดอาจไม่ได้รับการชดเชยให้เพียงพอในอนาคตหากกฎ EU ETS ในปัจจุบันไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับขั้นตอนที่ 4 ของสหภาพยุโรป ETS รัฐบาลสหราชอาณาจักรตระหนักถึงความกังวลในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการแข่งขันและการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าภาคที่มีความเสี่ยงอย่างแท้จริงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงนี้ในเดือนมิถุนายน 2014 เราได้เผยแพร่โครงการวิจัยที่กระทรวงพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และดำเนินการโดย Vivid Economics และ Ecofys ซึ่งเป็นการตรวจสอบการเกิดการรั่วไหลของคาร์บอนและปัจจัยที่ทำให้เกิดการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับการคัดเลือกและประเมินมาตรการในการบรรเทาผลกระทบดังกล่าวรายงานฉบับนี้แสดงถึงความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนในอุตสาหกรรม 24 แห่ง ภาคและได้รับการผลิตในการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนได้เสียในอุตสาหกรรมการวิเคราะห์แบบจำลอง แสดงให้เห็นว่าในกรณีที่ไม่มีมาตรการด้านนโยบายบรรเทาผลกระทบใด ๆ เช่นการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีไม่มีสิทธิลดคาร์บอนไดออกไซด์และไม่เพิ่มการควบคุมคาร์บอนนอกสหภาพยุโรปภาคอุตสาหกรรมหลายแห่งอาจเสี่ยงต่อการรั่วซึม การวิเคราะห์แบบจำลองแสดงอัตราการรั่วของคาร์บอนสูงกว่าที่คาดว่าจะเกิดขึ้นได้ในความเป็นจริงมุมมองที่แสดงในรายงานเป็นรายงานของนักเขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนตำแหน่งอย่างเป็นทางการของรัฐบาลสหราชอาณาจักรรายงานขั้นสุดท้ายกรณีศึกษาและการทบทวน มีการคาดการณ์การรั่วไหลของคาร์บอนภายใต้ขั้นตอนที่ 3 ของ EU ETS และอื่น ๆ การประเมินสถานะการรั่วไหลของคาร์บอนเพื่อการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรีบรรดาผู้เสี่ยงภัยการรั่วไหลของคาร์บอนจะได้รับการประเมินตามเกณฑ์และเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในระเบียบ EU ETS รายชื่อภาคที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลในช่วงปี 2556-2557 ได้รับการยอมรับตามขั้นตอนการดำเนินการตามคำสั่งของสหภาพยุโรปในเดือนธันวาคมปี 2552 โดยมีการเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติม t ดำเนินการในการตัดสินใจของคณะกรรมาธิการยุโรปต่อไป EU ETS Directive อนุญาตให้มีการตรวจสอบภาคที่มีความเสี่ยงทุกๆ 5 ปีโดยมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มสาขาลงในรายการประจำปีเฉพาะกิจเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2014 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เผยแพร่ร่างฉบับนี้ รายชื่อภาคสำหรับปี 2015-19 ตามเกณฑ์เชิงปริมาณและคุณภาพที่กำหนดไว้ในคำสั่ง ETS ร่างรายการการรั่วไหลของคาร์บอนจะนำเสนอต่อคณะกรรมการการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปเพื่อลงคะแนนเสียงในไม่ช้าหลังจากนั้นจะต้องส่งไปยังรัฐสภายุโรป และสภาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นเวลา 3 เดือนก่อนการยอมรับ 31 สิงหาคม 2013 สหราชอาณาจักรได้ตอบสนองต่อคำปรึกษาของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับวิธีการในการกำหนดรายชื่อการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ในปี 2015-19 ประเทศอังกฤษได้ตอบรับการปรึกษาหารือกับคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับสมมติฐานที่ว่า ใช้สำหรับรายการการรั่วไหลของคาร์บอนจาก EU ETS ปี 2015-1975 PDF 163KB 12 หน้าแผนการชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แบบอินเวิร์ ธ ในแถลงการณ์ฤดูใบไม้ร่วง 2011 นายกรัฐมนตรีได้ประกาศว่า รัฐบาลมีเป้าหมายที่จะใช้มาตรการเพื่อลดผลกระทบของนโยบายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมที่มีการใช้พลังงานมากที่สุดโดยเริ่มต้นในปี 2556 และมีมูลค่าประมาณ 250 ล้านเหรียญในช่วงเวลาการตรวจทานการใช้จ่ายส่วนหนึ่งของโครงการนี้รัฐบาลมีความมุ่งมั่นที่จะชดเชย ธุรกิจที่ใช้กระแสไฟฟ้ามากที่สุดเพื่อช่วยชดเชยต้นทุนทางอ้อมของ Carbon Price Floor และ EU ETS ภายใต้หลักเกณฑ์การช่วยเหลือของรัฐในปี 2014 Budget Chancellor ประกาศว่าค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายทางอ้อมของ Carbon Price Floor และ EU ETS จะเป็น ขยายไปจนถึงปี 2019-20 โดยคณะกรรมาธิการยุโรปได้ให้แนวทางการปรับปรุงแนวทางการช่วยเหลือของรัฐในการชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของ EU ETS ในเดือนมิถุนายน 2555 แนวทางเหล่านี้ระบุถึงภาคที่ถือว่าเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์เนื่องจากต้นทุนการปล่อยมลพิษทางอ้อมและ ให้รายละเอียดเกี่ยวกับระดับสูงสุดของการชดเชยที่สามารถมอบให้ได้โครงการการจ่ายค่าชดเชยของสมาชิกรัฐใด ๆ ต้องได้รับการออกแบบภายใน กรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรปในเดือนตุลาคมปี 2012 DECC และ BIS ได้เปิดตัวโครงการให้คำปรึกษาด้านการชดเชยค่าใช้จ่ายพลังงานที่กำหนดข้อเสนอของเราสำหรับการมีสิทธิ์และการออกแบบของแพคเกจค่าตอบแทนการให้คำปรึกษาซึ่งปิดในเดือนธันวาคมปี 2012 ให้โอกาส สำหรับทุกคนที่สนใจในแพคเกจเพื่อแสดงความคิดเห็นในข้อเสนอช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าค่าชดเชยมีการกำหนดเป้าหมายไปที่ บริษัท ผู้ที่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากที่สุดอันเป็นผลมาจากนโยบายด้านการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานและสภาพภูมิอากาศการติดตามการตอบสนองและการช่วยเหลือของรัฐอย่างละเอียด สำหรับโครงการ EU ETS ในเดือนพฤษภาคม 2013 เราได้เผยแพร่การตอบสนองของรัฐบาลต่อการให้คำปรึกษาและการออกแบบโครงการชดเชยขั้นสุดท้ายสำหรับสหภาพยุโรป ETS สหราชอาณาจักรเริ่มดำเนินการชำระเงินในส่วนที่เกี่ยวกับต้นทุนทางอ้อมของ EU ETS ในปี 2013. สำหรับราคาคาร์บอน ค่าชดเชยพื้นซึ่งยังคงต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเราคาดว่าจะเผยแพร่คำแนะนำในภายหลัง ในช่วงฤดูร้อนและเริ่มต้นการชำระเงินในไม่ช้าหลังจากนั้นผู้เข้าร่วมโครงการใหม่ผู้เข้าร่วมโครงการใหม่ NER สำรองเป็นค่าเผื่อ EU ที่สงวนไว้สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่หรือผู้ประกอบการเดิมที่มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ EU ETS Regulators ของสหราชอาณาจักรมีหน้าที่ในการบริหารและประเมินผล โปรแกรม NER ทั้งหมดผู้เริ่มใช้กิจกรรมใหม่จะต้องส่งใบสมัคร NER ไปยังหน่วยงานกำกับดูแลภายใน 12 เดือนนับจากเริ่มดำเนินการตามปกติของกิจกรรมใหม่หรือการขยายงานข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเข้าสู่ระยะที่ 3 NER มีให้บริการในหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อม EU ETS New Entrant เว็บไซต์ NER สำรองข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงสามารถดูได้จากค่า EU ETS ที่จ่ายไปพร้อมกับ EU ETS กฎระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 จำเป็นต้องมีผู้ดำเนินการทั้งหมดที่ดำเนินกิจกรรมที่ EU ETS มีเพื่อปล่อยก๊าซเรือนกระจก - ผลใบอนุญาตให้ดำเนินการและปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุมโดย EU ETS กิจกรรมที่ครอบคลุมโดย th e EU ETS คือกิจกรรมใด ๆ ที่ระบุไว้ในภาคผนวก I ของ EU ETS Directive หน่วยงานกำกับดูแล EU ETS มีหน้าที่ในการบังคับให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ EU ETS รวมถึงฟังก์ชันการปฏิบัติงานเช่นการอนุญาตและการบำรุงรักษาใบอนุญาตและแผนการปล่อยมลพิษสำหรับการบินตรวจสอบและ รายงานรวมถึงแผนการตรวจสอบการประเมินรายงานการปล่อยมลพิษที่ได้รับการยืนยันและรายงานเกี่ยวกับระยะเวลาหนึ่งตันการประเมินการใช้งานกับ NER พิจารณาการลดการจัดสรรเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถหรือการยุติกิจกรรมการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ UKAS เกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตรวจสอบเพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณ การลงโทษทางแพ่ง DECC กำหนดมูลค่าของราคาคาร์บอนของสหภาพยุโรปที่ใช้โดยหน่วยงานกำกับดูแลการกำหนดจะเผยแพร่ในเดือนพฤศจิกายนของทุกปีในวันที่ 7 สิงหาคม 2013 เราได้เปิดตัวการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแก้ไขทางเทคนิคหลายฉบับเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบว่าด้วยการซื้อขายก๊าซเรือนกระจก เพื่อลดความซับซ้อนและลดโทษ EU ETS ในช่วงเปลี่ยนไปใช้ระยะที่ 3 ปรับปรุง ความชัดเจนและลดภาระให้กับธุรกิจการให้คำปรึกษาปิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2013. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตาม EU ETS โปรดเยี่ยมชมการตรวจสอบการรายงานการตรวจสอบและการรับรองระบบ EU ETS ต้องเสนอแผนการตรวจสอบเมื่อสมัครเรือนกระจก แผนงานการตรวจติดตามจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการวัดและรายงานการปล่อยมลพิษของ EU ETS ผู้ดำเนินการต้องมีการพัฒนาแผนการตรวจติดตามตามข้อบังคับของ European Commission of Monitoring and Reporting Regulation และได้รับการอนุมัติจากสหภาพยุโรป ตัวควบคุม ETS ปีที่รายงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี EU ETS กำหนดให้รายงานการปล่อยมลพิษประจำปีและการตรวจสอบทั้งหมดต้องผ่านการตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบอิสระตามกฎการพิสูจน์และการตรวจสอบผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบความไม่สอดคล้องกันในการตรวจสอบกับ ได้รับการอนุมัติแล้วว่าข้อมูลในรายงานการปล่อยมลพิษนั้นสมบูรณ์และเชื่อถือได้หรือไม่ แนวทางของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับการรับรองระบบการพิสูจน์และการตรวจสอบมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในสถานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ผู้ประกอบการด้านการบินหน่วยตรวจสอบและหน่วยงานกำกับดูแลดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งสหภาพยุโรปโดยจะให้ข้อมูลและคำแนะนำในการปฏิบัติตามกระบวนการและข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบประจำปีตามที่กำหนดโดย EU ETS Directive คณะกรรมาธิการยุโรปของการตรวจสอบและรายงานกฎระเบียบและก๊าซเรือนกระจกอนุญาตให้ตรวจสอบแผนการแผนตันกิโลเมตรค้นพบได้รับการรับรอง EU ETS ตรวจสอบในสหราชอาณาจักรการรับรองระบบงานและการตรวจสอบกฎข้อบังคับคณะกรรมการกฎระเบียบ 600 2012 สหภาพยุโรปต้องใช้ EU ETS ตรวจสอบเพื่อตอบสนอง ข้อกำหนดเฉพาะในสหราชอาณาจักรข้อกำหนดเหล่านี้แสดงให้เห็นโดยได้รับการรับรอง UK Services Accreditation Service UKAS มีหน้าที่รับผิดชอบในการรับรองและการตรวจสอบผู้ตรวจสอบในสหราชอาณาจักรและการรักษารายชื่อผู้ตรวจสอบรายชื่อผู้ตรวจสอบที่ผ่านการรับรองจาก UKAS สำหรับ Phase III รวมทั้งการบิน , ของ E U ระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษบ่งบอกถึงขอบเขตของการตรวจพิสูจน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่นในส่วนที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะรายการ UKAS ไม่รวมถึงผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองแห่งชาติอื่น ๆ และภายใต้กฎของ Phase III ไม่มีขั้นตอนการลงทะเบียนหรือการยอมรับสำหรับ non - ผู้ตรวจสอบทั้งหมดจะต้องแสดงให้เห็นว่าได้รับการรับรองหรือได้รับการรับรองตามข้อกำหนดของ Accreditation and Verification Regulation Operators มีหน้าที่ในการตรวจสอบว่าผู้ตรวจสอบของพวกเขาได้รับการรับรองสำหรับขอบเขตการทำงานที่เกี่ยวข้องรายละเอียดของขอบเขตการพิสูจน์ของผู้ตรวจสอบ ในใบรับรองการพิสูจน์ของผู้ตรวจสอบหากคุณเป็นองค์กรการตรวจสอบ EU ETS ที่ทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกคุณจะต้องมีบัญชี ETSWAP เพื่อดูรายงานของลูกค้าและส่งใบแจ้งความเห็นในการตรวจสอบรวมทั้งบัญชีผู้ใช้รีจีสทรี หากต้องการเปิดบัญชี ETSWAP ของผู้ตรวจสอบยืนยันอีเมลเมื่อต้องการทำเช่นนี้เมื่อคุณมี CLI ent ในสหราชอาณาจักรใส่ข้อมูลต่อไปนี้ในอีเมลของคุณชื่อของหน่วยงานตรวจสอบหมายเลขการรับรองระบบสำเนาใบรับรองการรับรองของคุณชื่อเต็มและที่อยู่อีเมลของผู้ติดต่อหลักผู้ใช้รายนี้จะมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้รายอื่น สำหรับผู้ตรวจสอบนี้เมื่อผู้ดูแลระบบ ETSWAP ได้อนุมัติคำขอเข้าถึงแล้ว ETSWAP จะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดการเข้าสู่ระบบสำหรับบัญชีผู้ใช้แต่ละรายของคุณหากต้องการสมัครบัญชีผู้ตรวจสอบบัญชีอีเมลอีเมลสำหรับชุดคำขอรับคำแนะนำเพิ่มเติมการใช้ UK ก๊าซเรือนกระจกข้อมูลสินค้าคงคลังในการตรวจสอบ EU ETS และการรายงานรายการปัจจัยเฉพาะประเทศคณะกรรมาธิการยุโรประเบียบเกี่ยวกับการตรวจสอบและรายงานช่วยให้ข้อมูลที่รายงานในระดับชาติที่จะใช้เป็นปัจจัยที่เป็นค่าเริ่มต้นในสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงปัจจัยการปล่อยคาร์บอนและค่าความร้อนจาก UK เรือนกระจก สินค้าคงคลังแก๊ส AEA-Ricardo, 2015 มีไว้สำหรับการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีสำหรับ EU ETS. MS Excel Spreadsheet 76 6KB. T ไฟล์ของเขาอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอและต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้โปรดอีเมลล์กรุณาบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบอะไร ถ้าคุณพูดถึงสิ่งที่คุณใช้เทคโนโลยีช่วยคุณปัจจัยแห่งชาติคือปัจจัยการปล่อยก๊าซชั้นที่ 2 และชั้น 2a และค่าความร้อนสุทธิสำหรับเชื้อเพลิงเฉพาะที่ใช้โดยอุตสาหกรรมโดยเฉพาะข้อมูลส่วนใหญ่ได้รับการสกัดจากคลังสินค้าแก๊สเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรที่นำเสนอบน เป็นประจำทุกปีในอนุสัญญากรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ UNFCCC สินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอิสระต่อระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปข้อมูลนี้หมายถึงข้อมูลที่อ้างถึงในข้อ 31 1 ของกฎเกณฑ์การตรวจสอบและการรายงานปัจจัยต่างๆในตารางเหล่านี้เท่านั้น ใช้ตามข้อกำหนดในแผนงานการตรวจสอบที่ได้รับการอนุมัติจากการติดตั้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของใบอนุญาตให้ใช้ก๊าซเรือนกระจก สำหรับปีก่อนหน้านี้มีดังต่อไปนี้ EU ETS ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด EU ETS Directive กำหนดให้ประเทศสมาชิกตั้งระบบการลงโทษที่มีประสิทธิผลตามสัดส่วนและขัดขวาง แต่ลักษณะของบทลงโทษส่วนใหญ่จะเป็นไปตามดุลยพินิจของประเทศสมาชิก ข้อยกเว้นของบทลงโทษสำหรับความล้มเหลวในการยอมจำนนเงินสำรองที่เพียงพอในบางสถานการณ์กฎระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 กำหนดบทลงโทษทางแพ่งที่บุคคลต้องรับผิดหากไม่ปฏิบัติตาม EU ETS DECC ได้จัดทำแนวทางด้านล่างสำหรับ อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางในการบังคับใช้และการคว่ำบาตรของ Department เพื่อให้สิทธิในการอุทธรณ์ต่อการตัดสินใจของ EU ETS Regulator ในการอุทธรณ์ของอังกฤษและเวลส์สำหรับผู้ดำเนินการติดตั้งและผู้ประกอบการเครื่องบินทั้งในและนอกชายฝั่ง การติดตั้งจะได้ยินโดยศาลชั้นเฟิสต์การได้ยินในไอร์แลนด์เหนือได้ยินและกำหนดโดย Planni คณะกรรมาธิการอุทธรณ์ PAC ในสกอตแลนด์คณะกรรมการเพื่อการวางแผนและการอุทธรณ์สิ่งแวดล้อม DPEA ในรัฐบาลสก็อตได้รับฟังและตัดสินอุทธรณ์ในนามของรัฐมนตรีสกอตการจัดการที่แตกต่างกันนำไปใช้กับการอุทธรณ์ที่นำโดยผู้ประกอบการการบินต่อการแจ้งการลงโทษภายใต้การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการบิน ระเบียบว่าด้วยโครงการการค้าปี 2553 สำหรับปีโครงการ พ. ศ. 2555 กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องตามข้อบังคับของปี 2553 ยังคงใช้บังคับต่อไปในกรณีที่มีการอุทธรณ์ใด ๆ ต่อการตัดสินใจหรือคำบอกกล่าวใด ๆ ที่ทำขึ้นภายใต้กฎระเบียบของปี 2010 เหล่านี้ระบุว่าองค์กรอุทธรณ์เป็นเลขาธิการของรัฐหรือเป็นอิสระ คนที่ได้รับการแต่งตั้งโดยเลขาธิการแห่งรัฐกำหนดการพิจารณาแต่งตั้งปีพ. ศ. 6 มีการกำหนดการพิจารณาอุทธรณ์หกรายการภายใต้ระเบียบดังกล่าวการใช้ EU ETS ระบบการออกอากาศของสหภาพยุโรปกำหนดให้ผู้ประกอบการอากาศยานต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมอบจำนวนที่เท่ากัน โครงการได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นต้นทุนที่คุ้มค่า หมายถึงการแก้ปัญหาการปล่อย CO2 จากการบินทำให้อุตสาหกรรมการบินเติบโตอย่างยั่งยืนในขณะที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โครงการนี้ใช้กับเที่ยวบินทั้งหมดระหว่างท่าอากาศยานในเขตเศรษฐกิจยุโรปรายละเอียดของการบังคับใช้กฎหมายของสหภาพยุโรปและคำถามที่พบบ่อยที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่ คณะกรรมาธิการยุโรปลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากหน้าเว็บด้านการบินเรากำลังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ ETS ของการบินที่ปรับปรุงใหม่ในสหราชอาณาจักรการปรึกษาหารือขอความเห็นเกี่ยวกับการแก้ไขข้อบังคับของสหราชอาณาจักรและการประเมินผลกระทบจากขั้นตอนการให้คำปรึกษาคุณสามารถดูเอกสารคำปรึกษาและเอกสารประกอบได้ที่ ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรประบบการให้คำปรึกษาหน้าเว็บการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญขอบเขต EEA เขตเศรษฐกิจในเขตเศรษฐกิจยุโรปสำหรับ ETS การบินตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2013 จนถึง 31 ธันวาคม 2016. การเลื่อนกำหนดเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดสำหรับการปล่อยมลพิษ 2013 จนถึงเดือนมีนาคมและเมษายน 2015. การยกเว้น สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ซึ่งปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่า 1,000 ตันต่อปีจนกว่า 2020. ขั้นตอนการลดมลพิษสำหรับผู้ประกอบการที่ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่า 25,000 ตันต่อปีจำนวนใบอนุญาตฟรีที่ออกและเบี้ยเลี้ยงที่ประมูลลดลงตามสัดส่วนการลดขอบเขตเรายินดีต้อนรับมุมมองจากองค์กรหรือบุคคลใด ๆ และการให้คำปรึกษาจะเป็น ผู้ประกอบการด้านอากาศยานผู้ตรวจสอบผู้เข้าร่วมโครงการ EU ETS และกลุ่มด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ การควบคุมการปล่อยอากาศยานผู้ดำเนินการอากาศยานแต่ละรายดำเนินการโดยรัฐสมาชิกเดียวคณะกรรมาธิการยุโรปจัดทำรายชื่อประจำปีซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการรายใดดำเนินการโดย รัฐสมาชิกใด ๆ มีสามหน่วยงานกำกับดูแลในสหราชอาณาจักรที่ควบคุมกิจกรรมการบิน ETS ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของสำนักงานที่จดทะเบียนหรือสถานที่ตั้งที่มีสัดส่วนการปล่อยมลพิษสูงที่สุดเกิดขึ้นที่หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้ประกอบการในอังกฤษสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสก็อตแลนด์และทรัพยากรธรรมชาติ Wales. You สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบการนี d จะทำอย่างไรเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการผู้ประกอบการ ETS ของสหภาพยุโรปและกิจกรรมที่มีผลกระทบต่อหน้าเว็บการจัดสรรให้กับผู้ประกอบการอากาศยานฟรีคณะกรรมาธิการยุโรปประกาศใช้กฎหมายในเดือนเมษายน 2014 เปลี่ยนขอบเขต EUETS ในเรื่องการปล่อยมลพิษการบินระหว่างประเทศ EU Regulation No 421 2014 amending Directive 2003 87 EC อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงขอบเขต EU ETS ของการบินสหราชอาณาจักรจำเป็นต้องคำนวณการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีใหม่เนื่องจากผู้ประกอบการเครื่องบินที่มีสิทธิ์ได้รับการคำนวณใหม่นี้ได้ดำเนินการตามคำแนะนำของคณะกรรมการคณะกรรมการประกอบด้วยผู้ดำเนินการทุกราย ได้รับการยกเว้นก่อนหน้านี้และระบุการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงใหม่ของพวกเขาภายใต้ขอบเขตที่ลดลงผู้ดำเนินการที่ยกเลิกการดำเนินการถูกลบออกจากรายชื่อผู้ใช้งานที่ได้รับการยกเว้นภายใต้ de minimis ที่ไม่ใช่ทางการค้าใหม่ภายใต้ 1,000tCO2 ต่อปีโดยคำนวณจาก ขอบเขตทั้งหมดยังคงปรากฏในตารางนี้อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานะการได้รับการยกเว้นผู้ประกอบการเหล่านี้ไม่ใช่ของฟรี allo และเป็นเช่นบัญชีผู้ถือบัญชีผู้ประกอบการผู้ดูแลระบบเครื่องบิน AOHA ของพวกเขาจะถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นที่ยกเว้นในรีจิสทรีซึ่งหมายความว่าไม่มีการทำธุรกรรมใด ๆ ที่สามารถดำเนินการได้และไม่มีค่าใช้จ่ายฟรีจะถูกนำฝากหากคุณเชื่อว่าคุณไม่ได้เนื่องจากเบี้ยเลี้ยงใด ๆ อันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลง หรือคุณต้องการขอความกระจ่างเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงใหม่ของคุณโปรดติดต่อฝ่ายช่วยเหลือด้านการบินของ Agency Environment. Historic information โปรดไปที่หน้ากฎหมาย DECC EU ETS เพื่อดูกฎหมายของสหราชอาณาจักรและกฎระเบียบ EU โปรดไปที่ National Archives of the Aviation ในหน้าเว็บระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปเพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับการอุทธรณ์การบินการบินก่อนหน้านี้ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ DECC เว็บไซต์ Emitter ขนาดเล็กและโครงการเลือกไม่ใช้โรงพยาบาลโครงการ Emitter และ Hospital Opt-out ของสหราชอาณาจักรอนุญาตให้มีการยกเว้นการติดตั้งที่เหมาะสม ระยะที่ 3 2013 ถึง 2020 ของ EU ETS โครงการนี้ได้รับการอนุมัติจาก European Commission มาตรา 27 ของ EU ETS Directive ช่วยให้ โรงไฟฟ้าขนาดเล็กและโรงพยาบาลจะได้รับการยกเว้นจากสหภาพยุโรป ETS โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการลดภาระการบริหารในการติดตั้งเหล่านี้สิ่งนี้ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายในการบริหารที่ต้องเผชิญกับผู้จัดจำหน่ายที่มีขนาดเล็กภายใต้ EU ETS มีสัดส่วนสูงมากต่อตัน CO2 เมื่อเทียบกับต้นทุน สำหรับการติดตั้งที่ปล่อยออกมาขนาดใหญ่ Directive กำหนดว่าการติดตั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตต้องอยู่ภายใต้โครงการภายในประเทศซึ่งจะส่งมอบผลงานที่เท่าเทียมกับการลดการปล่อยก๊าซเนื่องจาก EU ETS โครงการการเลือกไม่ใช้ของสหราชอาณาจักรได้รับการออกแบบโดยการปรึกษาหารือกับภาคอุตสาหกรรม deregulatory ทางเลือกที่ EU ETS ในขณะที่ยังคงรักษาแรงจูงใจในการลดการปล่อยก๊าซเราคาดการณ์ว่าโครงการจะเสนอประหยัดได้ถึง 39 ล้านให้กับอุตสาหกรรมใน Phase III โครงการยกเลิกการเลือกมีเงินออม deregulatory ผ่านการเปลี่ยนความต้องการที่จะยอมจำนนเบี้ยเลี้ยง มีการลดการปล่อยมลพิษตามเป้าหมายการติดตามตรวจสอบการรายงานและการตรวจสอบโดยอัตโนมัติ ts MRV รวมถึงการลบข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบบุคคลที่สามต้องมีข้อกำหนดในการควบคุมบัญชีที่ใช้งานอยู่ของบัญชีผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นสำหรับการปรับเป้าหมายตามความสามารถในการติดตั้งเพิ่มขึ้นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการมีอยู่ในเอกสารด้านล่างนี้โปรดทราบ เอกสารเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงภายหลังในปีพ. ศ. 2558 การให้คำปรึกษาที่กล่าวถึงในเอกสารคำถามที่ถูกถามบ่อยได้ถูกปิดลงแล้วเอกสาร UK Emitter และ Hospital Opt-out Scheme ฉบับปรับปรุงเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2013 ตามข้อตกลงของกฎระเบียบของสหภาพยุโรปในการลงทะเบียน 2012. ผู้เข้าร่วม in the opt-out scheme. Operators of installations that are excluded from the EU ETS and participating in the Opt-out Scheme should refer to the document European Union Emissions Trading System EU ETS Phase III Guidance for installations How to comply with the EU ETS and Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme. The application period for the opt-out scheme ran from 23 May to 18 July 2012 Operators of 247 installations were approved to participate in the opt-out scheme by the European Commission as excluded from the EU ETS. The EU ETS Directive does not provide for further installations to join the opt-out scheme. Previous information on the development of the scheme including, the application period, policy development and the small emitters workshop held on the 12 June 2012, can be viewed on the National Archives website.

No comments:

Post a Comment